Tin mới

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

Niềng răng uy tín tại TPHCM là dịch vụ niềng răng được nhiều người lựa chọn hiện nay. So với niềng răng kim loại, đây là phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả do các mắc cài có màu trong suốt, rất giống màu răng. Bạn có thể tham khảo chi phí niềng răng mắc cài sứ cùng địa chỉ thực hiện uy tín qua bài viết dưới đây!


Răng mọc lệch lạc gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt. Hiện nay, niềng răng chính là giải pháp chỉnh răng mọc lệch lạc hiệu quả nhất. Niềng răng là hình thức áp dụng trực tiếp khí cụ niềng răng lên răng trong thời gian nhất định. 

Chi phí niềng răng mắc cài sứ

Cũng như niềng răng kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài sứ trải qua nhiều giai đoạn. Mỗi giai đoạn răng sẽ di chuyển từng chút một đến khi về vị trí mong muốn trên khuôn hàm. 

Mắc cài sứ có màu trong suốt*

Thời gian và chi phí niềng răng mắc cài sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: độ tuổi niềng răng, mức độ phát triển xương hàm, tình trạng răng miệng, mức độ sai lệch răng.

Để nắm rõ hơn về chi phí niềng răng mắc cài sứ, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

– Mắc cài Inox thường

30.000.000 / 2 hàm

– Mắc cài Inox tự đóng 

36.000.000 / 2 hàm

– Mắc cài sứ thường 

38.000.000 / 2 hàm

– Mắc cài sứ tự đóng 

49.000.000 / 2 hàm

– Mắc cài pha lê

40.000.000 / 2 hàm


Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

Để tìm ra địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM uy tín, bạn cần nắm rõ các tiêu chí đánh giá như sau:

- Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có tay nghề cao, thường xuyên tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong và ngoài nước. 

- Nha khoa sử dụng các loại khí cụ và dây cung tốt nhất, được chứng nhận an toàn và chất lượng trên quốc tế.

- Trung tâm nha khoa uy tín đạt chuẩn nghiêm ngặt của một phòng khám quốc tế về cơ sở vật chất, quy trình điều trị, kiểm soát vô khuẩn...

Lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín*

- Không ngừng đầu tư và nâng cao hệ thống máy móc hiện đại với các công nghệ tân tiến nhất nhằm đem lại sự an toàn cũng như đảm bảo một kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là thông tin về địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Để có quá trình niềng răng an toàn, hiệu quả cao, bạn nên trực tiếp đến tại nha khoa, sớm thăm khám và nhận tư vấn cụ thể nhất từ bác sĩ chỉnh nha. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top